Du lịch Vĩnh Phúc nghỉ khách sạn nào?

Du lịch Vĩnh Phúc chính là gợi ý hay ho nếu bạn muốn rời xa thành phố đông đúc, tìm về một nơi có rừng, có núi, có khí hậu trong lành dễ chịu.

Đến nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong không khí của núi rừng trong xanh. Bạn cũng tìm lại được cảm giác trời thu se lạnh mặc dù khí hậu miền Bắc đang là những ngày hè khắc nghiệt

Mảnh đất này được thiên nhiên ưu đãi với cánh rừng bạt ngàn, những hồ nước trong veo – vẻ đẹp thơ mộng có thể làm say đắm bất kỳ “ kẻ cuồng chân” nào. Nếu bạn chưa kinh nghiệm du lịch Vĩnh Phúc, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn tất tần tật thông tin về địa điểm này nhé.

1. Có những cách nào di chuyển đến Vĩnh Phúc?

Vĩnh Phúc nằm ở phía Bắc của Hà Nội, hiện là một trong những điểm du lịch cực hút khách thời gian gần đây. Nếu tính từ hồ Hoàn Kiếm – Hà Nội, bạn chỉ cần đi 55km là đến thành phố Vĩnh Yên và 70km là đến Tam Đảo – vùng đất sương mờ đẹp không thua gì Đà Lạt tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Chính vì vậy, bạn có thể đi từ Hà Nội lên Vĩnh Phúc bằng xe máy, xe bus, ô tô. Đối với các bạn trẻ đi theo kiểu du lịch phượt, xe máy chắc chắn là phương tiện lý tưởng nhất để các bạn chủ động về thời gian, các mốc dừng chân trên đường đi. Đường đi từ Hà Nội lên Vĩnh Phúc rất đẹp, bạn có thể chụp ảnh đấy.

Tuy nhiên, đường đi từ Hà Nội lên Vĩnh Phúc có 15km đường đèo. Nếu tay lái của bạn không vững, có thể cân nhắc đi xe khách nhé.

Nếu bạn đi xe khách lên Vĩnh Phúc, giá thườngtừ 50.000 – 100.000 VNĐ/ vé, tùy xe. Mỗi lượt đi thì mất tầm 1 tiếng. Nếu bạn dự định ở lại Tam Đảo, có thể chọn chuyến Mỹ Đình – Tam Đảo của nhà xe Tiến Thịnh.

2. Những kinh nghiệm cần biết khi đi du lịch Vĩnh Phúc

Tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa ở Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, không phải lúc nào thời tiết cũng mưa nhiều. Nói chung, nếu bạn dự định đi Vĩnh Phúc lúc nào, hãy xem thời tiết có thuận lợi không nhé.

Di chuyển tại Vĩnh Phúc bằng phương tiện gì?

Khi bạn đến Vĩnh Phúc, bạn nên di chuyển bằng xe máy để đến các địa điểm mình muốn nhanh chóng hơn. Nếu bạn đã thuê xe máy ở Hà Nội, bạn có thể sử dụng nó luôn ở Vĩnh Phúc. Giá thuê xe ở Vĩnh Phúc và Hà Nội tầm 150.000 – 200.000 VNĐ/ ngày, tùy loại xe.

Ngoài tiền xe, bạn chỉ tốn tầm 50.000 VNĐ tiền xăng nữa thôi. Nếu bạn đi du lịch Vĩnh Phúc cùng gia đình, có người lớn, con nít, hãy chọn taxi để thuận tiện hơn nhé.

3. Top khách sạn chất lượng tốt tại Vĩnh Phúc

Du lịch Vĩnh Phúc ở lại tại đâu? Đây chắc chắn là câu hỏi mà ai cũng thắc mắc nếu chưa đến nơi này lần nào. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Khách sạn Á CHÂU

Tọa lạc tại: Cầu Đập Tràn, Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, khách sạn Á CHÂU với 52 phòng nghỉ chất lượng ba sao và hệ thống phòng họp hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Với vị trí đắc địa nằm gần 5 khu công nghiệp: Bình Xuyên 1, Bình Xuyên 2, Ba Thiện 1, Ba Thiện 2 và Thăng Long 3; Sân golf Thanh Lanh, Sân Golf Đại Lải, Khu du lịch Đại Lải và một số điểm du lịch khác. Với hệ thống gồm 11 phòng masage thư giãn giải trí đẳng cấp cùng khu tập Gym sẽ đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Chính điều đó, đã thực sự mang đến những trải nghiệm cực kỳ “sang chảnh” cho những ai vừa muốn khám phá trọn vẹn thành phố Vĩnh Yên, vừa tận hưởng được sự nghỉ dưỡng và dịch vụ đẳng cấp của khách sạn Á Châu.
Đến với khách sạn Á Châu, quý khách sẽ được tận hưởng sự nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối và phong cách sống thời thượng với giá cả hợp lý, cùng với các dịch vụ được kiến tạo dựa trên những nhu cầu và mong muốn của khách hàng nhằm mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ với những trải nghiệm tuyệt vời trên từng cung bậc cảm xúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *